Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Tin cập nhật: GAME NHẬP VAI GIỐNG DIABLO HAY – SHADOWS: AWAKENING


Xem thêm: https://www.conggamebai.net   

Một tựa game nhập vai giống Diablo nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là game Shadows: Awakening. Tựa game đến từ nhà phát triển Games Farm. Tuy không được quảng bá rầm rộ như “đàn anh” Shadows: Heretic Kingdom, Shadows: Awakening nhưng lại là “người kế thừa” hoàn hảo khi sở hữu trong mình nhiều bản đồ chơi và nhiều thử thách ấn tượng, đón nhận nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng các game thủ.
Là tựa game offline giống Diablo được phát triển bởi Wolcen Studio. Mặc dù chỉ là giai đoạn Early Access, nhưng nó cũng đủ làm người chơi thích thú khi mang trong mình nhiều tính năng cốt lõi của dòng game nhập vai hành động chặt chém.
Khi hòa mình vào game Wolcen: Lords of Mayhem, bạn sẽ được phân lớp nhân vật ngay từ những cấp độ đầu tiên thông qua bảng kỹ năng khổng lồ. Tuy nhiên, các kỹ năng dùng trong thực chiến chỉ có thể kiếm được khi tiêu diệt kẻ địch.
Xem tại đây: fa88
Vì trò chơi phân lớp nhân vật thông qua bảng kỹ năng, Wolcen: Lords of Mayhem không mang đến một hệ thống lớp nhân vật phức tạp để người chơi tùy chỉnh nhân vật, thay vào đó, trò chơi tập trung phát triển hệ thống trang bị để mang đến cho bạn vô vàn tùy biến thích hợp với kỹ năng.
Cũng với hình thức chiến đấu và di chuyển truyền thống như các tựa game ARPG khác như Diablo, Shadows: Awakening mang đến cho người chơi một điểm khác biệt mới khi đưa vào cơ chế giải đố sáng tạo. Người chơi là một con quỷ tại âm giới đã chiếm hữu linh hồn của những vị anh hùng từ dương giới. Bạn sẽ cần phải chuyển đổi qua lại giữa âm giới và dương giới để có thể vượt qua các màn chơi, đôi khi còn dùng để mang lại lợi thế trong chiến đấu.
Xem tại đây: fa88 club
Trên đây, là danh sách top 5 tựa game nhập vai giống Diablo cho các game thủ tham khảo. Cả 5 tựa game đều có những ưu điểm riêng biệt mà bạn nhất định phải trải nghiệm cho bằng hết. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thoải mái! Xem thêm những tin tức game mới nhất trên trang web của chúng tôi mỗi ngày bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét