Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Tin cập nhật: CÁCH CHƠI NHÂN VẬT DEMON HUNTER


Xem thêm: https://www.conggamebai.net  

Demon Hunter sở hữu nhiều skill đặc thù trong việc săn bắn, ám sát, sử dụng cung nỏ thành thạo, cộng thêm là những khí giới như lựu đạn, gadget hay đặt bẫy… Đây là nhân vật sở hữu phép di chuyển nhanh nhẹn, mức sát thương vật lý cao, tốc độ đánh nhanh, thích hợp cho những người nào say mê lối chơi full-action và những combo hoành tráng.
Ta có thể thấy ở bản thử nghiệm trước đó, một số kỹ năng khá tuyệt vời của nhân vật này như Fan Knives, Mol Arrow, Gre, Bol, Ent Shot… đều là những skill mang sức tác động lớn, và phần đông nó đều ảnh hưởng damage. Đây chắc chắn sẽ là một class rất đáng chơi.
Demon Hunter sở hữu nhiều skill nổi trội đáng để bạn trải nghiệm.
Xem tại đây: tải macau club
Đáng chú ý nhất trong Diablo 2 đó chính là sự xuất hiện của 2 bản mod: Fury Within và Median XL. Sức hấp dẫn của 2 bản mod này có thể nói là rất lớn, vì nhiều tính năng lẫn lối chơi đều được hãng đầu tư kĩ lưỡng. Vì thế mà nhiều người chơi muốn biết về công thức ép đồ Diablo 2 Median XL và Fury Within để sở hữu những vũ khí có sức mạnh khủng khiếp.

NHÂN VẬT WITCH DOCTOR

Lớp nhân vật Diablo 3 này là sự hội tụ của những vị pháp sư người da đỏ, sinh sống tại 5 ngọn đồi. Đây cũng là class nhân vật duy nhất trong Diablo 3 mang khả năng triệu tập. Ta có thể thấy khả năng này xuất hiện ở 2 class nhân vật Druid và Necromancer trong phiên bản trước đây.
Xem tại đây: macau gaming club
Các nhân vật trong Diablo 3 đều có những kỹ năng, chiêu thức khác nhau, và lớp nhân vật Witch Doctor cũng vậy. Vị pháp sư này có rất nhiều khả năng tuyệt vời như bỏ bùa, triệu tập, tập hợp các linh hồn hay sử dụng độc dược… Cách chơi nhân vật này sẽ rất phù hợp cho những game thủ muốn sử dụng phép thuật nhưng lại chỉ muốn thảnh thơi click chuột. Với một bầy đệ “hung hãn” vây quanh, không ai là không yên tâm phải không nào!
Lớp nhân vật Witch Doctor có khả năng triệu tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét