Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Tin cập nhật: Cách tính điểm phân loại thắng thua


– Những người chơi sau có nhiệm vụ chặt những người chơi trước không để cho họ về. Nếu như người chơi sau không chặn được thì sẽ mất lượt và không có quyền đánh cho đến khi lượt chơi kết thúc.
Trường hợp người chơi còn cây 3 bích cuối cùng thì sẽ bị mất 2 lần số tiền cược ban đầu.
Nếu thối 2 đen thì người chơi sẽ mất 1 lần tiền cược, 2 đỏ thì mất 2 lần tiền cược, 3 đôi thông thì mất 3 lần tiền cược. Nếu như thối tứ quý thì người chơi sẽ mất 4 lần tiền cược, 4 đôi thông thì mất 5 lần số tiền cược.
Xem tại đây: yo88 club
Tiến lên miền Nam tuy các luật chơi khá đơn giản và có thể chiến thắng nhanh chóng nhưng nếu không nắm rõ luật chơi và có bí kíp thì khó lòng chiến thắng. Vì thế, để chiến thắng khi chơi online anh em đừng bỏ qua cơ hội tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Những kinh nghiệm này rất hữu dụng và có thể mang về số tiền lớn làm giàu cho người chơi.
Xem tại đây: gamebai yo88
Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết trên có thể giúp mọi người hiểu hơn về hình thức tiến lên miền Nam online. Nếu như thấy bài viết hữu ích hãy giúp chúng tôi chia sẻ bài viết này. Chỉ một hành động nhỏ của bạn đã có thể giúp cho rất nhiều người khác như bạn. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc hay vấn đề nào khác cần chúng tôi giải quyết hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi. Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm chúng tôi tin rằng có thể hỗ trợ mọi người nhanh chóng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét