Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Tin cập nhật: Các bộ có thể đánh trong Tiến lên miền nam


Xem thêm: https://www.conggamebai.net    

Rác: là những lá bài riêng lẻ không thể kết hợp với lá bài còn lại. Một lá bài rác chỉ có thể được mang ra đánh thắng một lá bài rác khác khi nó có giá trị cao hơn lá bài kia, hoặc cùng giá trị với bài kia nhưng có “nước bài” cao hơn.
Đôi: 2 quân bài có cùng giá trị như nhau. Đôi bài đánh thắng một đôi bài khác khi nó có giá trị cao hơn đôi bài kia, hoặc cùng giá trị với đôi bài kia nhưng có “nước bài” cao hơn.
Sám cô (Bộ ba): 3 quân bài cùng giá trị như nhau. Sám cô có thể đánh thắng một Sám cô khác khi nó có giá trị cao hơn Sám cô kia
Sảnh: 3 quân bài hay nhiều quân bài hợp thành một dãy số liên tiếp không phân biệt “nước bài”. Một Sảnh có thể đánh thắng một Sảnh khác khi nó có giá trị cao hơn Sảnh kia, hoặc cùng giá trị với Sảnh kia nhưng có “nước bài” cao hơn.

Tập hợp đặc biệt:

Xem tại đây: v8 club
Tứ quý: 4 quân bài cùng giá trị như nhau. Một Tứ quý có thể đánh thắng một Tứ quý khác khi nó có giá trị cao hơn Tứ quý kia.
Những kết hợp đặc biệt này có khả năng đánh thắng (thường gọi là “chặt”) lá bài (hay kết hợp) lớn nhất là 2 (thường gọi “Heo”):
– 3 đôi thông được chặt một “heo”, và “chặt chồng” lên 3 đôi thông nhỏ hơn nó.
– Tứ quý được chặt một “heo” hoặc một đôi “heo”, “chặt chồng” lên 3 đôi thông bất kì, “chặt chồng” lên tứ quý nhỏ hơn nó.
– 4 đôi thông được chặt một “heo” hoặc chặt một đôi “heo”, “chặt chồng” lên 3 đôi thông, “chặt chồng” lên tứ quý, “chặt chồng” lên 4 đôi thông nhỏ hơn nó.
Xem tại đây: game v8
– Lần “Chặt chồng” cuối cùng là tổng kết tất cả các hành vi “chặt” trước đó. Người bị chặt sau cùng sẽ phải chịu toàn bộ tiền chặt.

Ngoài game tiến lên miền nam online ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên 
https://baimoc.com/
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét