Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Tin cập nhật: Viktor Kẻ Sáng Tạo: Trang phục quyền lực của Sứ Giả Máy Móc


Skin Viktor này chính thức có mặt trong cửa hàng Liên Minh Huyền Thoại ngày 29/10/2013. Đồng thời các chương trình khuyến mãi riêng dành cho trang phục tướng cũng được áp dụng thời điểm đó.
Mời bạn đọc xem thêm bài viết: Bảng bổ trợ, cách chơi & cách lên đồ Yasuo đi TOP hiệu quả nhất

VIKTOR MẪU THỬ

Tùy vào diễn biến của từng trận giao tranh, các game thủ có thể lựa chọn Viktor Mẫu Thử một cách phù hợp. Ngoài việc bỏ tiền ra mua tại cửa hàng Liên Minh, người chơi có thể tham gia các sự kiện của hãng Riot để nhận trang phục miễn phí.
Skin hấp dẫn Viktor Mẫu Thử
Xem tại đây: tải yo88
Thoạt nhìn bộ trang phục này các bạn có thể thấy Viktor trông giống một nhà khoa học thực thụ. Với gam màu đỏ chủ đạo, skin Viktor Mẫu Thử mang lại cảm giác chắc chắn và chuẩn xác trước mỗi trận giao tranh Liên Minh Huyền Thoại.

VIKTOR NGƯỜI MÁY

Đây cũng là món trang bị không thể thiếu của một số game thủ trước khi điều khiển Sứ Giả Máy Móc trên Đấu Trường Công Lý. Skin Viktor Người Máy tuy thô cứng nhưng với các hiệu ứng màu sắc đa dạng, người chơi sẽ dễ dàng đoán được vị trí của vị tướng này mỗi khi hắn di chuyển.
Xem tại đây: yo88 club
Trang phục Viktor Người Máy Liên Minh
Trên đây là những bộ trang phục Viktor được sử dụng phổ biến trong các trận giao tranh Liên Minh Huyền Thoại. Hy vọng các bạn lựa chọn được skin Viktor phù hợp cho riêng mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét