Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Tin cập nhật: TRỞ THÀNH SIÊU CAO THỦ CHƠI BÀI VỚI KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC


Bạn nghĩ sao tới việc mình có thể nhìn xuyên thấu được từng quân bài và biết được chất mỗi quân bài của đối phương?Quả là tuyệt vời phải không?

Nếu được như vậy, bạn chẳng cẩn phải lén lút và nơm nớp lo sợ khi sử dụng những dụng cụ chơi bài bịp để đổi bài cả. Tuy rằng, các dụng cụ đổi bài với tỉ lệ phần trăm thành công khác cao, lên tới 99,99%.

Đôi nét về kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc

Kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc có hình dáng y hệt một chiếc kính áp tròng thuông thường mà giới trẻ hiện nay đang sử dụng để làm mắt to và đẹp hơn.
Tuy nhiên, về cấu trúc kính và thông số kính lại hoàn toàn khác so với kính áp tròng thông thường, những thông tin đó như sau:
  • Diameter – đường kính : 13.8 mm
  • Center thickness – độ dày trung tâm : 0,04
  • Base curve – độ cong : 8,6 mm
  • water content – độ ngậm nước 42%
Từ những thông số ấy, kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc có một chức năng đặc biệt hơn cho những tay cơ chơi bài, đó là khi sử dụng bạn có thể nhìn thấu được quân bài của đối phương, biết được từng quân bài, từng chất bài.

Từ việc bạn có thể biết được chi tiết bộ bài của đối phương, khi đấy bạn đã hoàn toàn  kiểm soát được ván bài để tính đường đi, nước bước cho mình.
Nếu bạn chơi bài phỏm, bạn hoàn toàn có thể lấy lá mình muốn từ bộ bài mà không cần lật bộ bài lại một cách chuẩn xác nhất.

Cách sử dụng kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc

Cách đơn giản nhất để học cách sử dụng một món đồ nhanh, hiệu quả nhất đó là chạy ra quán và mua chúng về để vừa đọc, vừa áp dụng luôn nhé!
Tuy nhiên, đối với kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc thì bạn không cần phải chạy đi mua rồi về cùng làm theo đâu, vì cách sử dụng kính vô cùng đơn giản.
Bạn chỉ cần mở thật to trước gương rồi đưa lớp kính áp tròng mỏng dính nhẹ nhàng vào trên con ngươi của mắt thôi!
Vậy đấy, quá đơn giản và tiếp theo bạn chỉ cần đi tới sòng bạc để hốt tiền về túi mình một cách dễ dàng.

Xem tại đây: fa88

Lưu ý:

Kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc chuyên dùng để chăn những con gà 3 cây, tá lả, phỏm , liêng, xì tố,chắn, bài cào….
Loại kính áp tròng chơi bài bịp Hàn Quốc chỉ sử dụng cho mắt vừa và nhỏ.
Xem tại đây: fa88 club


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét