Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Tin cập nhật: Mẹo cá cược để có cơ hội thắng lớn của ông Sam


Xem thêm: https://www.conggamebai.net                            

Hai anh em tôi chỉ biết nhìn nhau và ngậm ngùi. Thảo nào thấy chúng đánh bài cứ như đọc được bài mình vậy. Thủ thuật Bịp bằng cách đánh dấu bài là một trong những thủ thuật cờ bạc bịp phổ biến nhất từ khi có cây bài ra đời. Các cách đánh dấu của dân bạc bịp như gọt cạnh cây bài, khứa thành các vết nhỏ trên cạnh lá bài, dùng hóa chất…Còn bạc bịp công nghệ cao thì có dụng cụ nhìn xuyên bài đi kèm theo những bộ bài thửa được sơn phủ hóa chất đặc biệt mà bằng mắt thường không nhìn thấy được, chỉ có ai đeo kính áp tròng nhìn xuyên bài mới thấy.

2. Đan bài hoặc xếp bài

Thủ thuật này gặp nhiều ở bài lá. Người chơi sẽ chia bài tốt cho mình, còn bài xấu cho người cùng chơi và biết rõ được bài của họ. Mặc cho đối thủ tráo bài mọi kiểu, thậm chí bỏ trên bàn xáo trộn lung tung hết lượt, nhưng đến khi họ tráo bài trở lại, họ vẫn chia được đúng bài theo ý của mình. Để làm được như vậy, những tay bạc bịp cũng phải tập luyện đến cả năm trời và chỉ đem ra xài vào dịp Tết.

3. Trò quây người chơi

Xem tại đây: gamebai fa88
Trò quây có trong các trò như ba cây, phỏm, liêng. Một sới sẽ có 4 người chơi thì có đến 3 người là của họ. Khi thấy bài mình tốt họ liên kết đánh cho nhau ăn, vậy là bài mình có tốt đến đâu vẫn cứ bị thua. Chưa kể họ còn làm dấu để báo cho nhau những lá bài có trên tay mình. Ví dụ, cầm 2 cây Q trên tay thì gãi cổ, đôi J thì lắc đầu, đôi một thì ngoáy mũi, đôi K thì sờ tai…
Xem tại đây: game bài đổi thẻ
Thường thường, dân bạc bịp sẽ cho con mồi thắng đôi ba ván đầu để nhử mồi ham chơi, đến lúc đứng lên thì chỉ có nhẵn sạch hết ví.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét