Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Tin cập nhật: DỄ DÀNG HỐT TIỀN NHỜ BỘ ĐỒ NGHỀ XÓC ĐĨA BỊP


Xem thêm: https://www.conggamebai.net


Mục đích cuối cùng khi chơi bạc là dành thật nhiều tiền của đối thủ. Trong bộ môn xóc đĩa, bạn dễ dàng ăn tiền người khác, nhưng cũng dễ dàng mất tiền của mình chi trong vài ván chơi
  1. Bộ cảm ứng từ
Với bộ cảm ứng từ, người chơi không cần phải cầm cái, chỉ cần đưa quân được vào mâm là  bạn dễ dàng giành chiến thắng. bồ đồ gồm 1 máy và 1 ống đút trong người

  1. Bộ kẹp nam châm
Bộ kẹp nam châm là một trong những đồ đánh xóc đĩa bịp chuyên nghiệp, được rất nhiều người ưa chuộng.
Bộ kẹp nam châm gồm 1 miếng nam châm nhỏ + 1 bộ quân không tang. Bạn chỉ cần đặt cục nam châm trong ví, đưa gần đĩa, khi xóc quân sẽ nhảy về chẵn hoặc lẻ tùy bộ quân được làm trước.
  1. Bộ xóc lướt
Dụng cụ xóc đĩa bịp này bao gồm 1 chiếc điện thoại và 1 cục báo rung.Với dụng cụ này, khi cầm cái, người chơi chỉ cần đưa đĩa lướt qua điện thoại, nó sẽ báo kết quả ở trong đĩa. Dụng cụ này sử dụng rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Rung 1 là lẻ, rung 2 là tứ tử, sấp đôi sẽ không rung.
Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ví xóc lướt với chức năng và hiệu quả tương tự

Xem tại đây: gamebai go88
  1. Bộ bát hình
Có thể nói, đây là một trong những dụng cụ tối ưu nhất khi đánh xóc đĩa.Bát hình được làm ở đít bát và bát hình được làm ở thành bát và cao cấp nhất bộ bát camera tàng hình chất lượng cao (loại này còn được gọi là bát hình không tang).
Một bộ bát hình đầy đủ gồm có: 1 bát + 1 màn hình điện thoại + 1 sạc.

Xem tại đây: đánh giá go88



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét