Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Tin cập nhật: Những thủ thuật chơi chắn cho mọi người


Xem thêm: https://www.conggamebai.net                                   

Chắn là một trò chơi mang đậm chất trí tuệ và có cách chơi khá phức tạp với cả những người có kinh nghiệm. Có rất nhiều người khi mới tiếp xúc với chắn đã bị choáng ngợp với số lượng quân chắn vớn 100 quân bài và vô số cách đánh và thông tin cần phải nhớ. Qua bài viết này chúng tôi muốn hướng dẫn bạn đọc một số thủ thuật để có thể tiếp cận với trò chơi này một cáh dễ dàng và hiệu quả hơn.

1. Để tâm lý thoải mái

Tâm lý thoải mái là một điều kiện rất quan trọng trong các trò chơi nói chung và chơi chắn nói riêng. Bạn cần một tâm lý thoải mái để bình tĩnh suy nghĩ và đưa ra những quyết định hợp lý kết hợp với các kỹ thuật đánh chắn sẽ giúp bạn có một lối đánh chắc chắn và hợp lý nâng cao tỷ lệ thắng. Khi chơi trong thời gian dài bạn nên giành ra 2 – 3 phút thư giãn gân cốt cũng như đầu óc để nâng cao sự tỉnh táo cũng như minh mẫn của bản thân. Từ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt.

2. Kinh tế vững chắc

Xem tại đây: gamebai yo88
Các cụ đã có câu: “Cờ bạn ăn nhau lúc cuối”. Một khi đã chơi chắn chắc không ai không có những dây đen kéo dài hàng chục trận làm bạn mất rất nhiều tiền bạc cũng như tâm lý. Tuy nhiên “Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo” khi bạn có kinh tế vững chắc đủ để vượt qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ có khả năng đi đến được chiến thắng chung cuộc và giành lại tất cả những gì mình đã mất cộng thêm tiền của các bạn chơi khác. Đừng vì dây đen mà vội chán nản hoặc buông xuông, phải luôn giữ được tâm lý thoải mái và và sự tập trung cần thiết và cuối cùng sẽ có “phần thưởng xứng đáng cho những ai biết chờ đợi”.

3. Chiến thuật và kỹ năng điều bài

Xem tại đây: tải yo88
Chắn là một trò chơi đầy trí tuệ, ttước khi chơi bạn cần vạch ra cho mình một chiến thuật rõ ràng vào hợp lý cùng với đó là các kỹ năng điều bài nhuần nhuyễn như kỹ năng đì bài, kỹ năng câu kéo, kỹ năng gò bài để nâng cao khả năng chiến thắng của mình và khẳng định bản thân trong giới chắn chuyên nghiệp.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét