Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Tin cập nhật: Bí kíp chơi tiến lên miền Nam cơ bản cho người chơi mới


Xem thêm: https://www.conggamebai.net     

Tiến lên miền Nam là tuổi thơ dữ dội của mỗi chúng ta. Trò chơi này không chỉ là những trò tiêu khiển yêu thích của người lớn mà đối với các bạn nhỏ cũng được yêu thích không kém. Trước đây tại các đồng quê chúng ta không khó để bắt gặp những tốp trẻ túm năm tụm ba bên lũy tre làng để chơi tiến lên. Ngày nay các lũy tre làng đó không còn, thay vào đó là các nhà cao tầng kín cổng cao tường và trẻ con cũng ít chơi với nhau.
Thú vui tiêu khiển của trẻ con và người lớn lúc này chính là các trò vô bổ bên những chiếc máy tính và điện thoại thông minh. Để các trò chơi dân gian không bị mai một người ta đã đưa game tiến lên miền Nam thành game online. Từ khi ra mắt trò chơi này rất được hưởng ứng và thu hút được lượng người chơi khá lớn.
Với cách chơi tiến lên miền Nam truyền thống thì không có gì khá xa lạ nhưng với cách chơi online các nhà mạng thường biến điệu đi một chút cho phù hợp với cách chơi online. Những biến điệu này sẽ khiến nhiều người rất bỡ ngỡ. Để giúp mọi người đều có thể chơi nhuần nhuyễn chúng tôi xin chia sẻ một số bí kíp chơi tiến lên cơ bản cho mọi người.

Giới thiệu về tiến lên miền Nam

Nhắc đến tiến lên miền Nam người ta sẽ nghĩ ngay đến trò sử dụng lá bài Tây 52 lá. So với tiến lên miền Bắc thì trò này có luật và cách chơi đơn giản hơn rất nhiều. Đây chính là điều quan trọng khiến cho trò tiến lên miền Nam được các anh em ưa chuộng.
Xem tại đây: fa88 club
Cũng giống với tiến lên miền Bắc thì mỗi lượt chơi sẽ có từ 2 đến 4 người chơi và mỗi người sẽ được chia 13 lá. Sau đó tiến hành đánh bài đến khi trên tay mình không còn lá bài nào nữa.
Thứ tự của các lá bài sẽ được sắp xếp tăng dần như sau: 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, J, Q, K, A, 2. Trong đó 3 là cây bài nhỏ nhất và 2 là cây bài lớn nhất.
Ngoài phân giá trị theo thứ tự thì mọi người cần phải lưu ý đề các chất của mỗi cây bài và nó được sắp xếp như sau:  Bích ♠ < Chuồn ♣ < Rô ♦ < Cơ ♥.
Các lá bài có thể sắp xếp thành các bộ đôi, ba, tứ quý, ròng rọc (sảnh đồng chất). Tuy nhiên, có một khác biệt trong tiến lên miền Nam là khi đánh sảnh người chơi không cần quan tâm đến chất mà chỉ cần quan tâm đến thứ tự các cây bài.
Xem tại đây: fa88

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét