Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Tin cập nhật: Toplist các link tải game Cờ Cá Ngựa 3D


Xem thêm: https://www.conggamebai.net     

Nếu bạn là tín đồ của Cờ Cá Ngựa 3D, tại sao không tải ngay game về thiết bị của mình. Hoặc nhiều khi bạn vẫn còn đắn đo không biết link tải game nào để dễ cài đặt. keonhanh.com gợi ý bạn đọc hai địa chỉ tải game rất uy tín:
Nếu thiết bị của bạn thuộc hệ điều hành iOS, việc tải game cực kỳ dễ dàng. Người chơi chỉ cần vào App Store để tải game. Việc cài đặt game trên hệ điều hành này cũng rất đơn giản.
  • Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây
Nếu các bạn sử dụng hệ điều hành khác như Android thì có thể tải game file APK về và giải nén. File cá ngựa 3D giải nén như các file thông thường khác. Vì vậy người chơi không phải lo về việc cài đặt game đâu nhé.
  • Tải Cờ Cá Ngựa 3D tại apkpure.com
Tải game bằng file APK và giải nén rất dễ dàng
Trên đây là toàn bộ thông tin và cách chơi game Cờ Cá Ngựa 3D. Chúc bạn đọc sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng đấu trường đua ngựa hấp dẫn và thú vị này. Đừng quên ghé thăm webiste keonhanh.com của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm thật nhiều những kiến thức và thông tin mới nhất về game nhé.

Xem tại đây: yo88 club
Trong thế giới Cờ Cá Ngựa 3D, cách chơi và luật chơi tương đối đơn giản và không có nhiều khác biệt so với chơi Cờ Cá Ngựa thông thường.
Trên bàn cờ sẽ có 4 chuồng ngựa có màu sắc khác nhau tương ứng với 4 người chơi. Khi chơi Cờ Cá Ngựa 3D, người chơi có thể chơi ở nhiều chế độ khác nhau. Trò chơi này bao gồm các chế độ 1, 2, 3 và cả 4 người chơi. Hoặc các bạn có thể chơi một người và 3 máy.
Keonhanh.com sẽ hướng dẫn các bạn luật chơi Cờ Cá Ngựa nhé:
  • Trong lượt chơi đầu tiên, mỗi người sẽ có 3 lần đổ xúc xắc, nếu ra xúc xắc 6 điểm thì được xuất ngựa.
  • Người chơi có thể đá ngựa của đối phương nếu có số điểm bằng với số ô di chuyển trên bản đồ. Dĩ nhiên là hoàn toàn không bị ngựa đối thủ chặn lại
  • Người chiến thắng là người đầu tiên đưa cả 4 con ngựa về chuồng theo thứ tự từ 1 đến 4.
  • Ở Cờ Cá Ngựa 3D, quãng đường giữa các chuồng ngựa chỉ giảm xuống còn 8 ô.
Phiên bản mới về game Cờ Cá Ngựa kiểu mới bạn đã update chưa? Hãy cập nhật ngay thông tin tại đây để biết thêm nhé.
Để chơi Cờ Cá Ngựa 3D, người chơi có thể lựa chọn chơi game online hoặc tải game về. keonhanh.com hướng dẫn bạn cách chơi Cờ Cá Ngựa khi sử dụng máy tính hoặc điện thoại. Đó là:
  • Trên máy tính sử dụng Chuột để chơi
  • Trên điện thoại chạm tay vào màn hình để chơi.
Sau khi đã nắm rõ cách chơi, keonhanh.com gợi ý đến bạn đọc hai trang web chơi game uy tín nhất:
Xem tại đây: gamebai yo88
Một trong những web chơi game được yêu thích nhất hiện nay là gamevui.vn. Trang web này được người chơi đánh giá có tốc độ chơi mượt mà, không giật và lag. Trang web có giao diện khá sinh động và rất dễ sử dụng.
  • Link chơi game tại đây
Chơi cờ cá ngựa 3D tại gamevui 
Tìm hiểu ý nghĩa về thuật ngữ Dealer là gì ngay tại bài viết của chúng tôi được chia sẻ tại keonhanh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét