Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Tin cập nhật: Phil Ivey được con trai thượng nghĩ Mỹ làm Caddy khi cùng chơi Golf


Xem thêm: https://www.conggamebai.net      

Một fan hâm mộ đã từng cờ chứng kiến được cảnh Phil Ivey đi chơi golf và người kéo gậy cho anh lại là con của thượng nghị sĩ John Ensign nức tiếng. Người này đã đăng lên blog của mình và bình luận kiểu như: Phil Ivey có vẻ như đã thành công quá rồi, đến đi chơi golf còn được con thượng nghị sĩ làm Caddy cho cơ đấy. Điều là mọi người bất ngờ chính là sự đáp trả của anh. Anh nói rằng đó chưa phải là sự thành công đâu, khi nào chính Thượng Nghị Sĩ kéo gậy cho anh thi mới được gọi là thành công!

Biệt danh Jerome Grahm đến từ đâu?

Phil Ivey còn một biệt danh khác là Jerome Graham. Đó là tên tại một chiếc thẻ chứng minh giả mà anh từng sử dụng nó. Sau khi được dạy chơi Poker, Iver mới có 17 tuổi. Anh đã phải vào sòng bạc chơi dưới chứng minh thư giả vì chưa đủ tuổi. Từ đó ngoài Phil anh còn có biệt danh “No Home Jerome” (nghĩa là Jerome không nhà).
Trên đây là những thông tin cực thú vị và đặc về về cao thủ Poker Phil Ivey. Mong rằng qua bài viết trên, những fan hâm mộ của bộ môn Poker chuyên nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về thần tượng Phil Ivey của mình. Các cao thủ thủ Poker thường có đời tư và sự nghiệp khá là bí ẩn và đặc biệt. Quá khứ của họ cũng nói lên phần nào những nỗ lực và quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của
Xem tại đây: gamebai yo88
Ngoài ra, tại Keonhanh chúng tôi liên tục cập nhật những kiến thức hay nhất về các game bài đổi thưởng, nếu các bạn muốn mình trong tương lai mình sẽ trở thành một trong những bài thủ xuất sắc thì đừng bỏ qua nhé.
Thành tích giải đấu của Phil Ivey rất ấn tượng. Anh đã đạt được một số thành tích nổi bật khi tham thi đấu Poker chuyên nghiệp. Năm 2002 tại World Series of Poker anh được giành được ba vòng tay. Năm 2000 anh anh là người đầu tiên đánh bại được đối thủ Amarillo tại bàn cuối cùng của giải WSOP.
Vào năm 2009 anh tiếp tục giành chiếc vòng tay thứ sáu của mình tại sự kiện Vẽ bóng thấp không giới hạn của WSOP. 147 người chơi đã bị đánh bại bởi Phil Ivey một cách ngoạn mục. Tới năm 2010 tại giải WSOP anh là nhà vô địch nhất trong các vận động viên thi đấu Poker. Từ năm 2010 đến năm 2017 anh đã thành công khi giành được 10 vòng tay liên tiếp. Anh trở thành tuyền thủ trẻ nhất được sở hữu số lượng vòng tay nhiều như vậy.
Xem tại đây: tải yo88
Tính tới năm 2018 số tiền thắng từ giải đấu trực tiếp của Phil Ivey đã vượt qua 26.250.000 đô la. Đồng thời anh cũng giành được hàng triệu lượt chơi trực tuyến và các trò chơi tiền mặt. Với hơn 6.600.000$ trong tổng số lợi nhuận anh có được tại các giả WSOP. Phil Ivey đang xếp thứ 7 trong sách Poker nhiều tiền nhất mọi thời đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét