Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Conggambai.net - Cộng đồng Boardgame lớn nhất Viet Nam

Sự phát triển thần tốc của Internet mang lại nhiều lợi ích cũng như để lại những hệ lụy không đáng có. Con người quá mải mê vào những trò chơi trên mạng xã hội, quá chú trọng thiết lập quan hệ trên Internet mà quên đi những mối quan hệ xung quanh mình.
Người ta bị "hút" vào trọng thế giới ảo mà không hề hay biết điều đó. Thế nhưng, đến một thời điểm nhất định, ai cũng sẽ tỉnh ngộ, nhận ra rằng kết nối qua mạng ảo là không đủ và mong muốn giao tiếp nhiều hơn. BoardGame ra đời như một cách giúp mọi người thỏa mãn nhu cầu kết nối và tương tác với những người xung quanh. 
Broardgame là một thể loại trò chơi gồm 2 hoặc nhiều người tương tác trực tiếp với nhau thông qua một bàn cờ. Board game thường sử dụng vật dụng đi kèm như các lá bài, xí ngầu, quân cờ,… để hỗ trợ cho cuộc chơi. Nói một cách gần gũi thì những trò chơi quen thuộc với người Việt Nam như cờ tướng, cờ mua, cờ tỉ phú, cá ngựa cũng là một dạng boardgame.
Cộng đồng boardgame vn ngày càng đông đảo, và một trong những đơn vị đi đầu trong việc phổ biến phong trào chơi boardgame ở Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc phân phối các sản phẩm boardgame, đồ chơi trí tuệ mà đơn vị này còn trực tiếp sản xuất và Việt hóa các game nổi tiếng đến cộng đồng chơi boardgame tại Việt Nam. 
Với thư viện này, người chơi dễ dàng tìm kiếm và tra cứu cách chơi của những game mình yêu thích mà không phải mất công mày mò tự dịch tài liệu nước ngoài. Đây cũng chính là cơ sở để hình thành nên cộng đồng chơi boardgame 2 miền Nam-Bắc với gần 10 nghìn thành viên khắp cả nước và fanpage Boardgame VN - Cộng đồng Boardgame lớn nhất VN.
>>> Xem chi tiết: game bài online
Mỗi trò chơi boardgame lại có luật chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, với một mục tiêu mà mọi người chơi cùng hướng đến. Để chiến thắng, người chơi cần sử dụng kỹ năng phân tích tình huống, lập chiến lược, phán đoán và cả may mắn. Thời gian chơi tùy thuộc vào từng trò, có những trò chơi rất nhanh nhưng có trò phải tốn từ 1 đến 2 tiếng để hoàn thành - mặc dù đôi lúc vì tính chất hấp dẫn của nó khiến người chơi không cảm thấy thời gian trôi quá lâu. Và hơn cả mục đích giải trí đơn thuần, như đã nói ở trên, boardgame là cách để kết nối con người lại với nhau.
Đến với Board Game, bạn không chỉ kéo các mối quan hệ của mình lại gần nhau hơn, có những phút giây căng thẳng bên bạn bè của mình và thậm chí còn có thể tìm kiếm thêm nhiều mối quan hệ bạn bè mới. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét