Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019


Tin cập nhật: Hướng dẫn chơi Poker chi tiết

>>> Xem chi tiết: game bài online

Nếu bạn đang tìm hiểu về Poker và chưa biết phải bắt đầu chơi nó như thế nào. Càng không biết bằng cách nào để kiếm tiền từ nó thì hãy đừng lo. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Poker – một môn giải trí thế giới để bạn dễ hiểu và dễ bắt đầu nhanh nhất.
Theo luật Poker, để ván bài được bắt đầu thì sẽ phải có 2 người đặt cược trước tiên. Đó sẽ là 2 người ngồi bên phải và liên tiếp nhau. Người thứ nhất có mức đặt cược bằng mức tối thiểu, người thứ 2 có mức cược gấp đôi người thứ nhất. Ngay sau đó người chơi mới được chia tiếp 2 lá bài, và vị trí người đặt cọc sẽ liên tục thay đổi ở các ván theo chiều ngược kim đồng hồ.
Xem tại đây: iwin game bai doi thuong

Lựa chọn mỗi vòng cược của người chơi Poker

Dưới đây là những khái niệm cơ bản mà bạn cần phải biết nếu muốn biết cách chơi Poker:
– Bỏ bài: nếu bạn thấy lá bài đen và không nên chơi tiếp
– Cược: Khi trên bàn bài không có ai đặt cược và bạn sẽ là người đầu tiên làm điều đó. Những người muốn tiếp tục thì phải đặt số tiền giống bạn mới chơi tiếp. CÒn khi không an toàn họ có thể bỏ bài Theo Bài (Call)
– Tố: Những ai muốn tiếp tục ván bài thì sẽ cược số tiền bằng số tiền bạn cược ban đầu. Họ cũng sẽ úp bỏ nếu không muốn tiếp tục.
– Kiểm bài: Điều này sẽ sảy ra khi trên bàn bài chưa có ai cược mà bạn vẫn muốn theo bài mà không phải bỏ thêm chíp nào.
– Tố tất: Bạn sẽ cược hết toàn bộ số tiền bạn có ở trên bàn bài. Vòng cuối cùng kết thúc bằng cách phân thắng thua qua việc so bài với người chơi khác.

Các vòng cược và các là bài được chia ra

Vòng 1: chia mỗi người 2 lá bài. Cái này như tôi đã giới thiệu ở 2 phần trên.
Vòng 2: Lật 3 lá bài chung
3 lá bài chung trên bàn sẽ được lật lên cho mọi người cùng nhìn. Kết hợp với bài trong tay mình bạn sẽ quyết định xem có thể tạo nên kết bài tốt nhất hay không.
Vòng 3: Lật lá bài chung thứ 4
Một lá bài ở lượt lật bài thứ 2 sẽ được mở ra trước mọi người. Người chơi sẽ tiếp tục các hành động như: tố, cược, theo bài. Nếu những người chơi khác bỏ bài thì người cuối cùng sẽ là người được tất cả số tiền trên bàn.
Vòng 4: Lật lá bài chung cuối cùng
Những người chơi sẽ biết mình có trên tay là bài gì rồi. Nếu trên bàn bài có hơn 1 người đang chơi thì tất cả sẽ ngửa bài của mình công khai và bộ bài nào mạnh nhất sẽ có thứ hạng cao.
Với những hướng dẫn chơi poker như trên, hy vọng bạn đã hiểu được cách chơi Poker để có thể tự tin bước vào sòng bài và thử sức. Tuy nhiên bạn cần nghiêm túc và kiên nhẫn để có thể rèn luyện trở thành một “thần bài”. Cùng xem các blog bóng đá khác để có những thông tin bóng đá chất lượng nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét